Telesales คือ เป็นการ เสนอขายสินค้า โดยการโทร เข้าหาลูกค้า ซึ่งบริการใ…
페이지 정보
작성자 Wendi 작성일24-11-10 09:05 조회4회 댓글0건관련링크
본문
Telesales คืออะไร รวมถึง Telemarketing คือ เป็นส่วนหนึ่ง ในการตลาด ซึ่งใช้การโทร เพื่อเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกสับสน แต่ในความเป็นจริง มีความหมาย และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย เพื่อ สนับสนุนการตลาดสำหรับธุรกิจ
รายละเอียด และ เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing คือ
Telesales การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่าง ๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ทันที พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรติดต่อลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ปิดการขายทันที
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเน้นที่ การสร้างยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า เช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing คือ การตลาด โดยการโทร ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างจาก Telesales โดย Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายคือ การทำยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การขายใน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก และ การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป Call Center กับ Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า เน้นที่ การให้บริการลูกค้า พร้อมทั้ง การแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และ ขยายฐานลูกค้า
If you adored this article and also you would like to get more info pertaining to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น please visit our website.
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกสับสน แต่ในความเป็นจริง มีความหมาย และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย เพื่อ สนับสนุนการตลาดสำหรับธุรกิจ
รายละเอียด และ เปรียบเทียบระหว่าง Telesales และ Telemarketing คือ
Telesales การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่าง ๆ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ทันที พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรติดต่อลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเสนอขาย และ ปิดการขายทันที
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเน้นที่ การสร้างยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า เช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing คือ การตลาด โดยการโทร ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างจาก Telesales โดย Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า ให้พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การปิดการขายทันที เป้าหมายคือ การทำยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การขายใน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก และ การปิดการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป Call Center กับ Telesales มีความแตกต่างที่ชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า เน้นที่ การให้บริการลูกค้า พร้อมทั้ง การแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า พร้อมทั้ง การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และ ขยายฐานลูกค้า
If you adored this article and also you would like to get more info pertaining to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น please visit our website.